Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Xem phim Quỷ Sứ Đáng Yêu - Thái Lan 2015


Xem phim Quỷ Sứ Đáng Yêu - Thái Lan 2015



Xem Phim Quỷ Sứ Đáng Yêu Phim Bộ Thái Lan 2015 30 Tập Cuối 5/6/7/8/9 con kinh nghiệm sống không nhiều bằng cô, cũng chưa kết hôn dù cũng được xác định là tới tuổi rồi. Con cảm thấy có rất nhiều việc chúng ta không thể cưỡng cầu, trong đó bao gồm cả kết hôn và tha thứ. Nền tảng của hôn nhân là lòng tin, mà đã hết tin tưởng nhau hoặc không tin nhau thì sao ở bên nhau lâu dài được. Vì cha mà anh chị không có niềm tin vào hôn nhân vì sao kết hôn được cô, chỉ khi đến lúc đến thời điểm, gặp đúng người thì anh chị ấy không muốn kết hôn cũng sẽ kết hôn, còn có khi là thi nhau cưới khiến cô không kịp trở tay đấy. 35, 29 tuy lớn nhưng có người 45 còn kết hôn nữa là, chậm mà chắc còn hơn mới cưới đã chia tay, ngoại tình. Độc thân cũng đâu có gì xấu, con thấy con chẳng có ai nên thời gian quan tâm ba mẹ, chị gái được nhiều hơn, yêu bản thân mình hơn. Nên cô đừng buồn, đừng lo lắng, bây giờ hãy chuẩn bị cho sự ra đời của em bé mới tin rằng cô sẽ rất bận rộn, còn việc của anh chị cô có lo cũng chẳng thể làm gì, ép buộc vậy thì chỉ còn chờ đợi thôi. Chúc cô và gia đình vui vẻ hén
Trên đường đời cô gặp anh chàng Natee một anh cảnh sát bảnh trai mặc dù cô không thích anh ta cho mấy nhưng 2 người vẫn cứ gặp nhau trong những tình huống éo le vui nhộn.
Sau Pim mẹ nuôi qua đời, một mình Pim sống một mình trong căn biệt thự và luôn mơ ước được nhìn thấy như một người em gái hồn và đôi khi gọi cô ấy là khi cô đang ngủ. Một ngày đọc báo hay Nam Pim qua đời, nên cô rất đau buồn đến tang lễ và gặp gỡ bạn trai cũ của em gái mình, người đã nói với cô rằng miền Nam đã bị sát hại và anh ấy nói rằng có lẽ hai lớn nhất trong làng giải trí là đằng sau này.
Quỷ Sứ Đáng Yêu Vì vậy Phim mình bí mật điều tra này, nên là vợ của một trong số họ ghen và đe dọa Pim bắt đầu, thậm chí thân thiết của mình và quản lý việc đặt tên Charles cũng được bỏ qua trong xe đang đi trên đường. Charles đã đến đồn cảnh sát để yêu cầu bảo vệ cho Pim và Natee được giao nhiệm vụ vệ sĩ riêng cho Pim, từ đó hai người có tình cảm nảy sinh. Được Pim đã từ bỏ để tìm ra sự thật về cái chết hay không?






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét