Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Xem phim Ca Sĩ Giấu Mặt - Hidden Singer THVL1

Xem phim Ca Sĩ Giấu Mặt - Hidden Singer THVL1


Đạo Diễn:NBC Universal
Diễn Viên:Chí Tài ,Hoài Linh
Chương trình TVShow Ca Sĩ Giấu Mặt THVL1 (Hidden Singer) - chương trình truyền hình cực kỳ ăn khách của NBC Universal chuẩn bị ra mắt khán giả Việt vào tháng 10 năm nay với phiên bản mang tên "Ca sĩ giấu mặt". Theo format, "Ca sĩ giấu mặt" gồm 19 số. Trong đó có 15 số là vòng tuyển chọn, mỗi vòng có sự tham gia của một ca sĩ nổi tiếng và 5 bản sao. Ca sĩ và 5 bản sao sẽ trải qua 4 vòng đấu. Mỗi vòng, họ sẽ ẩn mình sau những chiếc ô cửa và thể hiện luân phiên những câu hát trong một bản hit (trích từ album của ca sĩ khách mời). Nhiệm vụ của họ là thuyết phục được 100 giám khảo tại phim trường bằng giọng hát giống ca sĩ nhất.
15 bản sao chiến thắng ở vòng tuyển chọn sẽ bước vào 3 đêm Bán kết (mỗi đêm 5 thí sinh nhất các tuần). Tại đây, mỗi thí sinh sẽ bắt chước từ giọng hát, trang phục, vũ đạo… thông qua một ca khúc hit của thần tượng. Ca Sĩ Giấu Mặt 200 giám khảo của chương trình tiếp tục chọn ra mỗi đêm 1 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết.
Trong số các giám khảo tại trường quay, có 2 giám khảo Chí Tài và Hoài Linh tham gia suốt 19 số phát sóng. Vừa qua, nhà sản xuất đã tổ chức ghi hình đợt đầu tiên với ba khách mời: Quang Lê, Phương Thanh và Khởi My. 








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét