Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Xem phim Nụ Hôn Định Mệnh - Thái Lan Full HD

Xem phim Nụ Hôn Định Mệnh - Thái Lan Full HD


Nụ Hôn Định Mệnh Phiên bản Thái Lan chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng Itazura Na Kiss / Nụ Hôn Tinh Nghịch.
Bộ phim Nụ Hôn Định Mệnh phiên bản Thái vừa tung teaser khiến fan thích mê. Tuy vẫn chưa công bố ngày chính thức lên sóng bộ phim Kiss Me (tựa gốc là Nụ Hôn Định Mệnh) thế nhưng những hình ảnh giao lưu từ buổi họp báo cũng như những thông tin về bộ phim liên tục được cập nhật, điều này khiến khán giả hâm mộ càng trông đợi sự trở lại của một phiên bản mới. 
Kiss Me (Nụ Hôn Định Mệnh) là bộ phim tuổi teen nói về tình yêu của một cô nàng hậu đậu (Aom Sushar) học lớp F dành cho chàng trai thiên tài lớp A đứng đầu trường nhờ chỉ số IQ200 (Mike Angelo). Mặc dù tỏ tình với thiên tài không thành công, nhưng định mệnh đã khiến họ trở thành cặp đôi oan gia chung sống cùng một mái nhà. Từ đó, câu chuyện tình yêu không hồi kết của họ mới bắt đầu. 
Được biết, phiên bản đầu tiên mang tên Thơ Ngây được Đài Loan làm lại vào năm 2005, sau đó đến năm 2010 thì Hàn Quốc phát sóng với tên Playful Kiss. Trong năm 2013 - 2014 thì Nhật Bản đã làm lại lấy theo tựa gốc và tới 2015 thì Thái Lan phát hành với tên gọi Kiss Me. Có điều, trong bản Thái lần này còn xuất hiện thêm một nhân vật 4 chân cực kỳ đáng yêu mà các phiên bản cũng như bản gốc trước đó không có. 
Hiện các fan Thái đang rất nóng lòng chờ đợi bộ phim Kiss Me của cặp đôi Aom Sushar và Mike Angelo lên sóng. Nhà sản xuất cũng chỉ mới họp báo công bố dàn diễn viên và tung teaser đầu tiên ra mắt. Còn thời điểm phát sóng được fan dự đoán sẽ vào tầm cuối năm 2015 này. 













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét